กิจกรรม กศน.

กศน.จังหวัดอุตรดิตถ์’ ร่วมใจประดิษฐ์ ‘ผีเสื้อแห่งความจงรักภักดี’ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 ส.ค. 2565

Views: 2847

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 นางสาวเจนจรี สร้อยประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยบุคลากร ร้อยรวมใจประดิษฐ์ ‘ผีเสื้อแห่งความจงรักภักดี’ เพื่อนำไปประดับในนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 ส.ค. 2565 ภายใต้สโลแกน “เสน่ห์ผีเสื้อ เสน่ผืนผ้า ภูมิปัญญา อุตรดิตถ์” โดยใช้ผ้าพื้นเมืองและผ้าประจำถิ่นจังหวัดอุตรดิตถ์ และเพื่อสนับสนุนการนำทุนทาง วัฒนธรรมภูมิปัญญาท้องถิ่น มาใช้ในการส่งเสริมอาชีพส่งเสริมรายได้และสนับสนุนการท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน และเพื่อให้เยาวชนและประชาชนไทย ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นหลังมีความรักและหวงแหนในศิลปะและวัฒนธรรมที่ดีงามของ จ.อุตรดิตถ์ ณ ห้องประชุม 222 ปี พระยาพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

10 thoughts on “กศน.จังหวัดอุตรดิตถ์’ ร่วมใจประดิษฐ์ ‘ผีเสื้อแห่งความจงรักภักดี’ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 ส.ค. 2565

  • ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือ การเรียกความสนใจของลูกค้าใหม่ การเชื่อมโยงกับลูกค้าเพื่อสร้างยอดขายที่มากขึ้นกับลุกค้าเดิม … ของที่ระลึกให้ลูกค้า ของพรีเมี่ยม https://www.phrong.com/

    Reply
  • ด้วยประสบการณ์เกือบ 20 ปีในธุรกิจสินค้าพรีเมี่ยม และของขวัญ ทำให้กับองค์กรเราซึมซับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมการตลาด และสามารถเติบโตขึ้น https://www.phrong.com/

    Reply
  • 5. ร่มพรีเมี่ยม ร่มพรีเมี่ยมเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีความสำคัญ และนิยมแจกกันตลอดทั้งปี เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันฝน ในหน้าฝนแล้ว https://www.premiumexpert.com/

    Reply
  • ฯลฯ ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้บรการแบบครบวงจร เพื่อมอบโซลูชันการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา https://www.phrong.com/

    Reply
  • ของชำร่วย หรือนำไปเเจก เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลุกค้า ของแจกพนักงาน หรือนำไปเป็น สินค้าพรีเมี่ยมมอบให้กับคนที่สำคัญ เเละเป็นสินค้ารักษ์โลกที่นิยมเป็นอันดับหนึ่งนั้นเอง https://phrongintertrade.com/

    Reply
  • มีสินค้าพรีเมียมใหเลือกครบ และราคาพิเศษกว่าใคร เเละหากสั่งซื้อกับทางเรา สกรีน Logo ฟรีอีกด้วยนะ บอกเลยมีเเต่คุ้มกับคุ้ม https://phrongintertrade.com/

    Reply
  • กระบอกน้ำเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญในยุคนี้ๆ ที่ใครๆก็มีไว้เพื่อใช้ในการใส่เครื่องดื่มที่ตนเองชอบ เช่น น้ำชา ชาเขียว ชานม น้ำเปล่า https://phrongintertrade.com/

    Reply
  • สามารถเพิ่มลวดลายความต้องการจากความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบลวดลาย หรือสีสันให้มีความสะดุดตา น่านำไปใช้ และผู้ที่ได้รับ นิยมนำไปใช้บ่อยๆ ทั้งการใช้เพื่อป้องกันตนเองต่อสภาวะอากาศต่างๆ เช่น ตอนฝนตก แดดออก https://phrongintertrade.com/

    Reply
  • สำหรับใครๆ ที่กำลังมองหา ของที่ระลึก ของสมนาคุณ ของพรีเมี่ยมเก๋ๆ ของแจกปีใหม่ ที่เป็น GiftSet ชุดกิฟเซ็ทปีใหม่ รักษ์โลก เป็นของขวัญให้ลูกค้าหรือ ต้องการข้อมูล หรือคำแนะนำในการออกแบบ ของชำร่วย ของขวัญ ของเเจก ของเเถม https://phrongintertrade.com/

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *